Lộ video thử nghiệm bộ đồ bay phản lực giống Iron Man giá 10 tỷ đồng, ai xem xong cũng muốn được thử bay một lần

Đăng bởi: Admin | Lượt xem: 2630 | Chuyên mục: Công Nghệ

Bộ sản phẩm này gồm 5 động cơ tua bin gắn vào cánh tay và lưng của người mặc, sử dụng nhiên liệu phản lực Jet A1 và diesel cao cấp, tạo ra hơn 1.000 mã lực giúp con người có thể bay bổng trên không, đứng yên tại chỗ hoặc di chuyển với tốc độ 24m/giây.


Với mục tiêu biến các binh sĩ thành các "siêu nhân" có khả năng bay lượn như siêu anh trong phim của Hollywood, những bộ đồ bay vận hành bằng động cơ phản lực (jet-suit) giúp cho người có thể "bay" lên trời chỉ với một nút bấm đang được quân đội và các công ty tư nhân trên khắp thế giới phát triển.Trong số này, Gravity Industries - công ty tiên phong trong việc tạo ra những thiết bị bay cá nhân tốc độ cao đã đạt được những tiến triển ấn tượng nhất.

Cách đây vài ngày, Gravity Industries đăng tải video clip thử nghiệm bay trên sông với sản phẩm Gravity Jet Suit phiên bản mới nhất, thu hút tới 7 triệu lượt xem. Trong clip, phi công thử nghiệm Benjamin Kenobi đã có màn bay lượn trên sông ở tốc độ cao không khác gì Iron Man trong các bộ phim của Marvel. Bên dưới video, không ít người dùng mạng đã bày tỏ mong muốn được trực tiếp thử nghiệm bộ đồ bay phản lực này. 

Chuyến bay thử nghiệm phiên bản mới nhất của Gravity Jet Suit trên sông. Nguồn: Gravity Industries

Được thành lập vào tháng 3/2017 bởi Richard Browning, doanh nhân 41 tuổi từng tham gia lực lượng Thủy quân lục chiến Hoàng gia Anh, những sản phẩm do Gravity Industries chế tạo sẽ giúp con người có thể bay tới những nơi mà các phương tiện khác khó đến được, hoặc ứng dụng trong các lĩnh vực quân sự hoặc y tế.

Trong đó, bộ sản phẩm Gravity Jet Suit do Gravity Industries chế tạo từng được ghi vào sách kỷ lục Guinness thế giới năm 2017 về động cơ phản lực điều khiển bằng cơ thể có tốc độ nhanh nhất.

Bộ sản phẩm này gồm 5 động cơ tua bin gắn vào cánh tay và lưng của người mặc, sử dụng nhiên liệu phản lực Jet A1 và diesel cao cấp, tạo ra hơn 1.000 mã lực giúp con người có thể bay bổng trên không, đứng yên tại chỗ hoặc di chuyển với tốc độ 24m/giây. Người dùng có thể điều khiển bộ đồ bay mà không cần bất cứ giấy phép hay bằng lái nào, việc đào tạo bay cũng cực kỳ nhanh gọn. Richard Browning cho biết: "Chúng tôi đào tạo ra một phi công chỉ trong 5 phút".

Lộ video thử nghiệm bộ đồ bay phản lực giống Iron Man giá 10 tỷ đồng, ai xem xong cũng muốn được thử bay một lần - Ảnh 2.

Bộ sản phẩm Gravity Jet Suit do Gravity Industries cho phép người mặc bay với tốc độ 24m/s.

 Vào tháng 11 năm ngoái, một phi công thử nghiệm trang bị bộ Gravity Jet Suit đã phá kỷ lục thế giới với tốc độ bay tới 136,9 km/h (38m/giây) tại vùng biển Brighton, Anh.

Hiện tại, Gravity Jet Suit đã có cấp bằng sáng chế và sẽ được tung ra thị trường như một sản phẩm công nghệ hiện đại cho những ai mê cảm giác mạnh.

Được biết, nếu muốn trải nghiệm cảm giác bay lượn như Iron Man, khách hàng cần chi 440.000 USD (khoảng hơn 10 tỷ đồng) để tậu một bộ Gravity Jet Suit. Ngoài việc phải có túi tiền thật rủng rỉnh, bản thân mỗi khách hàng khi mua bộ sản phẩm này cũng phải đảm bảo cân nặng của mình không vượt quá 85kg theo khuyến cáo của Gravity Industries nhằm đảm bảo an toàn khi bay.

Lộ video thử nghiệm bộ đồ bay phản lực giống Iron Man giá 10 tỷ đồng, ai xem xong cũng muốn được thử bay một lần - Ảnh 3.

Giá tiền của một bộ Gravity Jet Suit là hơn 10 tỷ đồng

Nếu không có đủ tiền, khách hàng có lựa chọn khác là bỏ ra 44.000 USD (khoảng hơn 1 tỷ đồng) để được một ngày học sử dụng và trải nghiệm cảm giác bay trong 8 phút với Jet Suit. Theo Gravity Industries, công ty này đã bán ra vài sản phẩm đầu tiên cho một tỷ phú Nhật Bản và một triệu phú sống ở New York (Mỹ).

 
 
vncoder logo

Theo dõi VnCoder trên Facebook, để cập nhật những bài viết, tin tức và khoá học mới nhất!