Nền tảng cho phép bạn xem và mua nhà trong thời Covid

Đăng bởi: Admin | Lượt xem: 2225 | Chuyên mục: Công Nghệ

Nển tảng mới giúp cho việc mua bán bất động sản trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Đây chính là tương lai cho ngành bất động sản


Với đại dịch Covid-19 vừa qua, nhiều người phải xem xét lại việc mua nhà mới.

Và việc chúng ta di chuyển đến nơi để xem nhà thật sự gặp bất tiện vì các nước vẫn đang trong thời kì kiểm soát dịch bệnh 

Nhưng may mắn, mới đây đã xuất hiện nền tảng trực tuyến giúp ta có thể xem , chọn những ngôi nhà và chỉ cần ngồi trên chiếc ghế sofa

PropertyGuru Storyteller.

Công ty công nghệ hàng đầu Đông Nam Á PropertyGuru Group, gần đây họ đã đưa tính năng mới StoryTeller vào nền tảng FastKey PropertyGuru, phục vụ hơn 50 dự án từ 100 nhà bất động sản nổi tiếng trong toàn khu vực. Nền tảng FastKey có chức năng số hoá và tự động hoá trong quy trình mua bán bất động sản . Bạn hoàn toàn có thể thanh toán và mua bán trực tiếp thông qua các đại lý trong nền tảng.

Tuy nhiên, thông qua tính năng mới nhất của StoryTeller , khách hàng tiềm năng sẽ có khả năng khám phá nhà của họ trực tiếp trên nền tảng . Vâng bạn sẽ có thể xoay 360 độ và đi bộ trong ngôi nhà của mình. Và bạn hoàn toàn có thể thấy được quang cảnh xung quanh ngôi nhà bạn dự định mua 

Bạn hoàn toàn có thể thanh toán bất kể thời gian nào trong ngày hoặc đêm 

"FastKey là một bước tiến về mặt công nghệ trong việc cải thiện trải nghiệm và mua bán nhà cửa và chúng tôi đã tận dụng để đầu tư về mặt công nghệ . Không chỉ có FastKey mang lại tốc độ mua bán chưa từng có trong việc phát triển bất động sản , ngoài ra việc giao dịch nhanh chóng và an toàn cũng mang lại hiệu quả cải thiện giúp tiếc kiệm chi phí và nâng cao sự hài lòng của khách hàng " - Theo giám đốc kinh doanh Jeremy Williams PropertyGuru Group's. 

Với việc số hóa doanh số bán bất động sản trở nên nhanh chóng vì đại dịch. Williams tin rằng nền tảng này đóng vai trò thay đổi sân chơi cho ngành bất động sản.

Cách mà nền tảng này hoạt động ?

Thông qua nền tảng FastKey , người mua nhà có cái nhìn bao quát về một dự án cụ thể được thể hiện từ các kế hoạch dự án của Nhà phát triển. Toàn bộ quá trình diễn ra trong không gian ảo này .Dựa trên bản demo được chia sẻ với Mashable Đông Nam Á. Chúng ta có thể di chuyển xung quanh bên trong để xem nội thất hoặc di chuyển ra bên ngoài để xem xung quanh khu mình sống, cơ sở thành phố ... 

Nền tảng này cung cấp cho người mua tiềm năng khả năng so sánh các dự án khác nhau với các chế độ xem và cấu hình khác nhau một cách thuận tiện để đưa ra quyết định cho mình .

Để làm như vậy, tất cả những gì bạn cần là một thiết bị có khả năng kết nối internet ổn định.

" Chúng tôi tin rằng những tiến bộ công nghệ này sẽ giúp các bên liên quan đi đầu trong bối cảnh và có kỳ vọng phát triển nhanh chóng - mở ra một thế giới mới cho tất cả mọi người " - Giám đốc điều hành FastKey của Tập đoàn PropertyGuru, Jason Gregory nói.

Ông nói thêm rằng nền tảng này là một lợi ích cho các nhà phát triển bất động sản,  các đại lý và khách hàng tiềm năng vì nó cho phép các nhà phát triển bất động sản tiếp cận thị trường ngay khi các dự án của họ được phê duyệt.

Đối với khách hàng tiềm năng, việc thuận tiện kiểm tra nhà cửa bằng chính trực quang giúp họ tự tin hơn khi quyết định mua hàng.

Với các phòng trưng bày bán hàng trống vì đại dịch và khả năng mua bất động sản có thể bị chậm lại do hạn chế, việc bổ sung tính năng StoryTeller mở ra cơ hội mới trong việc tìm kiếm và bán bất động sản thông qua công nghệ - một cách an toàn và thuận tiện.

vncoder logo

Theo dõi VnCoder trên Facebook, để cập nhật những bài viết, tin tức và khoá học mới nhất!