Cách kiểm tra tự động số người được Tag trong Comment bài viết trên Fanpage Facebook 2022

Đăng bởi: Admin | Lượt xem: 1151 | Chuyên mục: Chia Sẻ

Khi bạn yêu cầu người dùng tag bạn bè vào bài viết trên Fanpage Facebook, vậy làm sao để bạn biết được số lượng người tag phù hợp theo quy định bạn đề ra? Trong bài viết này vncoder.vnsẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra tự động số người được Tag trong Comment bài viết trên Fanpage Facebook dễ dàng, nhanh gọn nhất.


1. Tính năng của việc tag trên Facebook

Tag tên trên Facebook là tính năng hỗ trợ cho bạn có thể gắn tên bạn bè, người thân,... vào những bài đăng, hay bình luận nhanh chóng, không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm. Tính năng này giúp gây được sự chú ý của họ vào nội dung đó, thu hút lượt tương tác lẫn nhau giữa 2 hay nhiều người

Khi bạn tag tên người nào đó, hoặc ngược lại bạn được nhắc đến bởi ai đó, thì trên mục thông báo sẽ hiện lên rằng: người này đã nhắc đến bạn trong một bài bình luận/ trạng thái/ hình ảnh. Và việc nhấn vào thông báo đó, sẽ dẫn bạn đến ngay phần nội dung được tag tên mà không cần mất thời gian tìm kiếm.

2. Cách tự động kiểm tra số người được Tag trong Comment bài viết trên Fanpage Facebook

Bước 1: Truy cập website https://easypagevn.com 

Bước 2: Click "Đăng nhập" ở góc phải trên cùng

Bước 3: Chọn "Đăng ký với Facebook"

Bước 4: Chọn Fanpage cần tích hợp và tích đủ các quyền

Bước 5: Truy cập cài đặt shop ở menu header

Bước 6: Vào tab "Keyword" và chọn "Từ khóa bình luận"

Bước 7: Tại mục "Khi người dùng bình luận trên fanpage" => chọn "Nội dung bất kỳ" => chọn một bài viết cụ thể => tích chọn "Kiểm tra số lượng User được Tag vào comment" => nhập số lượng tag mà bạn yêu cầu => Lưu

Hy vọng với hướng dẫn trên, bạn có thể dễ dàng kiểm tra số người được Tag trong Comment bài viết trên Fanpage Facebook. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hẹn gặp lại ở những bài viết sau.

Theo: vncoder
vncoder logo

Theo dõi VnCoder trên Facebook, để cập nhật những bài viết, tin tức và khoá học mới nhất!