Tổng hợp 5 mẫu đơn đề nghị cấp phép phổ biến bạn cần phải biết

Đăng bởi: Admin | Lượt xem: 1290 | Chuyên mục: Chia Sẻ

Đơn đề nghị cấp giấy phép di dời công trình, Đơn đề nghị công bố cảng thủy nội địa, Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm, Đơn đề nghị cấp giấy phép xấy dựng cho dự án, Mẫu đơn xin cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư.....


1. Đơn đề nghị cấp giấy phép di dời công trình

Download mẫu đơn tại đây

2. Đơn đề nghị công bố cảng thủy nội địa

Để được cấp phép hoạt động trên bên thủy nội địa bắt buộc phải có giấy phép hoạt động của các cơ quan có thẩm quyền ban hành, trong đó, đơn đề nghị cấp Giấy phép hoạt động bến thủy nội địa là mẫu đơn mà các bạn buộc phải hoàn thành nhằm thực hiện thủ tục cấp phép hoạt động bến thủy nội địa theo đúng yêu cầu chung hiện nay.

Download mẫu đơn tại đây

3. Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm

Đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm là mẫu đơn dành cho cá nhân đang có ý định mở một tổ chức hay doanh nghiệp giới thiệu việc làm. Bởi bất kỳ một hoạt động kinh doanh, dịch vụ nào hiện nay đều phải có giấy phép hoạt động nhằm tránh tình trạng giả mạo hay lừa đảo.

Download mẫu đơn tại đây

4. Đơn đề nghị cấp giấy phép xấy dựng cho dự án

Đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng cho dự án được các nhà đầu tư dự án sử dụng nhằm gửi lên các cơ quan có thẩm quyền xin cấp giấy phép cho xây dựng một dự án cụ thể nào đó.

Download mẫu đơn tại đây

5.  Mẫu đơn xin cấp giấy chứng nhận ưu đãi đầu tư

Đây là mẫu đơn dành cho các doanh nghiệp nhằm gửi lên các cơ quan có thẩm quyền để được hưởng một số chính sách ưu đãi đầu tư do Nhà nước ban hành. Tổ chức, doanh nghiệp khi soạn thảo đơn cần ghi rõ tên cơ sở sản xuất kinh doanh, trụ sở chính, số điện thoại, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, số giấy phép kinh doanh, thời gian cấp và cơ quan cấp, tổng số vốn đầu tư của dự án, lĩnh vực đầu tư cụ thể, địa điểm thực hiện dự án, các yếu tố về công nghệ, sử dụng số lao động bình quân trong năm, dự kiến khởi công,...

Download mẫu đơn tại đây

vncoder logo

Theo dõi VnCoder trên Facebook, để cập nhật những bài viết, tin tức và khoá học mới nhất!