Hướng dẫn cách cài đặt auto trả lời Comment, Inbox trên Fanpage Facebook

Đăng bởi: Admin | Lượt xem: 1146 | Chuyên mục: Chia Sẻ

Khi Fanpage của bạn có số lượng comment trên bài viết quá nhiều thì việc trả lời comment hay nhắn tin cho khách hàng một cách thủ công thì không thể nào hết được và rất là mất thời gian. Trong bài viết này vncoder.vn sẽ hướng dẫn các bạn cài đặt tự động trả lời Comment, Inbox khi người dùng bình luận bài viết trên Fanpage Facebook, việc này sẽ giúp bạn rất nhàn và giảm thiểu thời gian trong quá trình quản lý Fanpage của bạn.


1. Tại sao nên cài đặt auto comment trên fanpage?

Fanpage của bạn có quá nhiều người theo dõi, mỗi bài đăng được chia sẻ trên trang có quá nhiều comment, bao gồm comment từ bài viết mới, bài viết cũ và các dạng tin tức khác.

Khi đó, một điều rất dễ xảy ra là bạn không thể quản lý hay trả lời được tất cả các comment này từ khách hàng. Vì vậy, bạn có thể làm phật lòng khách hàng khi bạn không trả lời bình luận của họ. Hoặc tệ hơn là bạn có thể bị mất đơn hàng do bỏ sót comment của khách hàng trên fanpage.

Chính vì thế, việc bạn cần cài đặt auto comment trên fanpage của mình ngay lúc này là vô cùng cần thiết để có thể trả lời lập tức cho khách hàng ngay cả khi bạn vắng mặt.

Điều này làm cho khách hàng có thiện cảm với mình hơn vì được quan tâm chăm sóc và giải đáp ngay khi họ thắc mắc mà không phải chờ đợi. Từ đó, khách hàng sẽ tin tưởng, giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi hơn mà chẳng bỏ công sức lớn lao nào.

2. Hướng dẫn cài đặt auto trả lời Comment, Inbox trên Fanpage Facebook

Bước 1: Đăng nhập vào nền tảng https://easypagevn.com, chọn đăng ký

Bước 2: Chọn đăng ký với Facebook

Bước 3: Truy cập vào "Cài đặt Shop"

Bước 4: Chọn tab "Keyword" => Chọn Fanpage muốn cài đặt => chọn "Từ khóa bình luận"

Bước 5: Nhập thông tin cài đặt và ấn xác nhận lưu

3. Video hướng dẫn

 

vncoder logo

Theo dõi VnCoder trên Facebook, để cập nhật những bài viết, tin tức và khoá học mới nhất!