[Link Google Driver] Photoshop 2021 Full Crack cho Mac OS - Download cài đặt miễn phí

Đăng bởi: Admin | Lượt xem: 28984 | Chuyên mục: Chia Sẻ

Từ phiên bản Mac OS Big Sur, các phiên bản cũ như Photoshop CS6, Photoshop CC sẽ không hoạt đông được. Bạn cần nâng cấp lên Photoshop 2021. Do đó VNCoder xin chia sẻ với các bạn link tải Photoshop 2021, Google Driver và Fshare tốc độ nhanh, cài đặt crack dễ dàng cho anh em.


Adobe Photoshop 2021 cho Mac OS đã được ra mắt trong bộ phiên bản Photoshop của Adobe thì đây là phiên bản mới nhất hiện nay. Phiên bản này cập nhập thêm nhiều tính năng như cung cấp cho người dùng toàn quyền truy cập và kiểm soát phương tiện ảnh đã nhập chẳng hạn như người dùng có thể thực hiện chỉnh sửa, thao tác, sửa màu, thêm và xóa các đối tượng, làm mờ nền, thêm nhiều màu sắc và độ dốc, thêm hình dạng, tạo logo, thiết kế web và nhiều hơn nữa.

Link tải Adobe Photoshop 2021 v22.0 cho Mac OS

Link tải Google drive: DOWNLOAD

Link tải Fshare: DOWNLOAD

Pass giải nén: 123 hoặc botayit.com

Hướng dẫn cài đặt và cracked Photoshop 2021  cho Mac OS

Sau khi cài đặt, bạn cần tải thêm Adobe Zii 2021 để active bộ Adobe Photoshop CC 2021.

---------

Tính năng mới của Photoshop 2021

TÍNH NĂNG SIÊU THU PHÓNG

Đây là một tính năng hoàn toàn mới mà các phiên bản trước đây đã nâng cấp nhưng chưa đạt được. Nó không chỉ giúp bạn dễ dàng chia tỷ lệ hình ảnh cân đối mà còn có thể phóng to, thu nhỏ trong cửa sổ xem trước rất thuận tiện. Nói về ưu điểm thì cũng phải kể đến một nhược điểm nhỏ ở tính năng này đó là nó chỉ zoom hình ảnh xem trước còn các ảnh xung quanh sẽ bị cắt bỏ. Đây cũng không hẳn là nhược điểm bởi thu phóng ảnh xem trước sẽ rất dễ dàng cho việc điều chỉnh tỷ lệ ảnh nên khi sử dụng thao tác này bạn không cần quá lo lắng đâu nhé.

TÍNH NĂNG PHÂN LOẠI VÀ CHỈNH MÀU 3 CHIỀU

Với tính năng này, người dùng được quyền thoải mái chọn lựa nhưng tông màu yêu thích và phù hợp với hình ảnh bởi giờ đây đã cập nhật bộ chỉnh màu 3 chiều đa dạng. Hơn thế nữa, bạn có thể chỉnh các vùng tối, sáng hay vùng trung bình một cách độc lập, linh hoạt hơn. Với thiết kế mỗi bánh xe màu có 3 điều khiển thông minh thì việc thay đổi màu sắc sẽ trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

TÍNH NĂNG THAY ĐỔI BẦU TRỜI

Phải đánh giá cao sự sáng tạo vô cùng hiện đại của Adobe khi đã trực tiếp thêm phần này vào Photoshop CC 2021. Khi chụp hình ngoại cảnh thì bầu trời luôn là điểm nhấn vì thế nên tính năng này mang lại nhiều tùy chọn cũng như hiệu ứng giúp bạn linh hoạt hơn trong việc thay đổi màu sắc của bầu trời. Các bước thực hiện rất đơn giản, nhấp vào Chỉnh sửa chọn Thay thế bầu trời, sau đó một bảng điều khiển sẽ hiện ra bao gồm một số nhóm bầu trời được cài đặt sẵn, bạn chỉ cần nhấp vào cột đặt trước thì có thể thay thế ngay. Ngoài ra, bạn cũng được phép điều chỉnh tùy thích về độ sáng, kích thước hay nhiệt độ màu,…

vncoder logo

Theo dõi VnCoder trên Facebook, để cập nhật những bài viết, tin tức và khoá học mới nhất!