Top 10 Ứng Dụng (APP) Kiếm Tiền Trên Điện Thoại Tốt Nhất 2020

Đăng bởi: Admin | Lượt xem: 209064 | Chuyên mục: Chia Sẻ

Kiếm tiền qua ứng dụng trên điện thoại là hình thức không còn xa lại với tất cả mọi người. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian rảnh, chúng ta có thể kiếm được từ vài chục tới vài trăm ngàn một cách đơn giản. Trong bài viết này, VNCoder sẽ giúp bạn liệt kê top 10 ứng dụng (app) kiếm tiền online trên điện thoại uy tín và tốt nhất 2020


Chào các bạn, kiếm tiền trên điện thoại qua ứng dụng dù đã xuất hiện khá lâu tại Việt Nam nhưng mức độ quan tâm đến hình thức kiếm tiền này vẫn chưa giảm nhiệt chút nào.

Cách kiếm tiền online này khá đơn giản, bạn chỉ cần sở hữu một chiếc điện thoại thông minh để cài đặt ứng dụng, các app kiếm tiền là đã có thể có ngay vài chục đến vài trăm nghìn.

Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ đến bạn các ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại vẫn đang hấp dẫn 2020 này:

Kiếm tiền trên điện thoại là gì? Kiếm tiền qua ứng dụng mobile là gì?

Kiếm tiền trên điện thoại từ ứng dụng (mobile app) là việc bạn sử dụng điện thoại hệ điều hành Android/ iOS để cài đặt, sử dụng và quảng bá ứng dụng di động.

Thông qua đó, bạn sẽ nhận được phần thưởng (tiền mặt, thẻ cào…) tương ứng từ nhà cung cấp ứng dụng. Đây là hình thức kiếm tiền khá đơn giản, không cần vốn, phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi đối tượng. Thông thường, tiền thưởng có thể được trả cho bạn thông qua thẻ cào, tiền mặt, thẻ game nhanh nhất hoặc rút về tài khoản PayPal tùy từng hình thức cụ thể.

Ngoài ra, cũng có app hỗ trợ rút tiền về MoMo.

Cách thức kiếm tiền online từ ứng dụng điện thoại

Ứng dụng thì có rất nhiều nhưng cách thức hoạt động thì giống hệt nhau:

  • Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng.
  • Bước 2: Vào app làm theo các yêu cầu như: tải app, ứng dụng hay xem quảng cáo, trả lời khảo sát…
  • Bước 3: Kiếm thêm điểm thưởng từ Điểm danh hàng ngày, Con số may mắn, Vòng quay may mắn, Chia sẻ cho bạn bè,…
  • Bước 4: Khi tích đủ số điểm, bạn có thể đổi thưởng ngay lấy thẻ điện thoại, thẻ game, voucher,… với giá trị tương ứng.

Như vậy, việc tham gia các app kiếm tiền có thể giúp bạn:

  • Kiếm được tiền mặt
  • Kiếm thẻ cào, card điện thoại miễn phí

Lời khuyên cho bạn là không fake (giả mạo) IP, giả mạo thông tin, tự dùng mã giới thiệu của chính mình.

Top 10 ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại tốt nhất 2020

1. Tamodo – Đăng ký tài khoản nhận ngay 0,25$

Kiếm tiền online với tamodo

Một cái tên đang khá nổi trong cộng đồng MMO thời gian gần đây, dù tính xác thực độ uy tín chưa kiểm chứng được do còn mới mẻ – Tamodo.

Tamodo được giới thiệu là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu thế giới với những chiến dịch mang tính đột phá và hoa hồng cao nhất thị trường.

Hấp dẫn nhất chính là bạn có thể kiếm tiền với Tamodo thông qua việc đăng ký tài khoản thành công và nhận ngay 0,25$.

Tamodo hiện đang có chương trình giới thiệu Referral Program và cứ mỗi Ref đăng ký thành công thì bạn sẽ nhận được 0,25$.

Hiện nay, cách rút tiền từ Tamodo chỉ hỗ trợ bạn rút về qua tiền điện tử dạng ví USDT và Bitcoin.  Do đó, khi đủ minpay, bạn có thể rút tiền về dạng USDT qua ví USDT hoặc Bitcoin. Sau đó bán trên Remitano hoặc trang giao dịch https://tiendientu.exchange/ để rút về bank Việt Nam.

Bên cạnh đó, bạn có thể kiếm tiền Affiliate với Tamodo thông qua tiếp thị các chiến dịch từ hàng hóa, giáo dục, vay tín dụng cho tới du lịch,… cực kỳ đa dạng. Hãy nhanh chân tham gia kiếm tiền với Tamodo ngay từ bây giờ!

*Lưu ý: Mình không cam kết độ uy tín của Tamodo. Bạn nên tìm hiểu trước khi tham gia.

Đăng kí Tamodo nhận ngay 0,25$ 

2. Ví điện tử MoMo – Nhận ngay 100.000đ – HOT 2020

Kiếm tiền online với momo

Ví MoMo là ứng dụng ví điện tử hàng đầu Việt Nam liên kết với các ngân hàng Việt Nam: Vietcombank, VPBank, TPBank, Vietinbank, ACB, OCB, Eximbank, Sacombank.

Bạn sử dụng MoMo để thanh toán các dịch vụ tiện ích nhanh chóng: mua thẻ cào điện thoại, điện nước, cước Internet, đặt vé máy bay, mua vé xem phim, nhận thanh toán, chuyển tiền cho người thân hoặc giao dịch mua bán online….

Đặc biệt, bạn có thể kiếm tiền với mức hoa hồng lên tới 100.000đ cho một lượt giới thiệu thành công cài đặt và sử dụng MoMo. Bạn sẽ nhận được 100.000đ đầu tiên sau khi cài đặt ứng dụng, tạo tài khoản và liên kết đến một ngân hàng thành công.

Sau đó, mỗi khi bạn giới thiệu được một người tham gia và liên kết tài khoản ngân hàng thành công, bạn sẽ nhận được 100.000đ.

Bạn cần hoàn thành đầy đủ 4 bước sau mới nhận được thẻ 100.000đ:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng và đăng ký sử dụng (miễn phí) ví điện tử MoMo Bạn vào AppStore với iOS, CH Play với Android tìm và cài đặt ứng dụng có tên “Ví MoMo“. Sau đó bạn vào MoMo, đăng ký tài khoản, nhập số điện thoại, họ tên, email…tóm lại cứ làm theo yêu cầu.

Bước 2: Nhập mã khuyến mại Để nhận 100.000đ, bạn vào mục “Khuyến mại” rồi nhập mã khuyến mại là 0963108271

Mã khuyến mãi ở trên 0963108271 là SĐT của mình, bạn có thể sử dụng mã khuyến mãi (SĐT) khác của ai đó nhưng số điện thoại đó phải đang được sử dụng đăng ký MoMo và liên kết với tài khoản ngân hàng thành công thì mới hợp lệ.

Bước 3: Liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng.

Bạn liên kết tài khoản MoMo với 1 trong các tài khoản ngân hàng của bạn: Vietcombank OC Bank VP Bank Eximbank Sacombank TP Bank ACB BIDV VietinBank VIB Shinhan Bank

Bước 4: Bạn nạp hoặc thực hiện thanh toán ít nhất 10.000đ/ 20.000đ vào ví MoMo từ ngân hàng đã liên kết.

Hoàn thành xong, ngay lập tức bạn sẽ nhận được thẻ quà tặng trị giá 100.000đ. Rất nhiều bạn chỉ dừng ở bước thứ 2 mà không hoàn thành bước 3, bước 4 nên sẽ không nhận được 100.000đ.

Thẻ quà tặng này không thể quy đổi sang tiền mặt, bạn sử dụng để nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn hoặc dịch vụ trên ứng dụng MoMo, có thời hạn sử dụng trong vòng 30 ngày, áp dụng cho 1 giao dịch duy nhất. Nếu giao dịch thấp hơn mệnh giá thẻ quà tặng, bạn sẽ không được hoàn tiền.

Bạn có thể kiếm thêm nhiều tiền hơn từ việc giới thiệu bạn bè hoặc bất kỳ ai tham gia.

Giới thiệu bạn bè momo
 

Cứ mỗi một người tham gia hoàn thành 4 bước trên và quan trọng là họ phải sử dụng mã giới thiệu của bạn là bạn sẽ nhận ngay 100.000đ.

3. Báo hay 24h – Đọc báo để kiếm tiền, đổi quà mệt nghỉ

Kiếm tiền với Báo Hay 24h

Đây là 1 ứng dụng kiếm tiền online mới khá nổi gần đây, tương tự như các app VN Ngày Nay hay Báo Mới, nghĩa là bạn có thể vừa đọc báo vừa kiếm tiền từ nó.

Chính vì “nóng hổi” nên mình xếp app này lên trên các app VN Ngày Nay, Báo Mới luôn.

Các bước kiếm tiền với Báo hay 24h:

  • Bước 1: Tải ứng dụng “Báo hay 24h” về điện thoại tại đây (đây là link ưu đãi của mình, khi tải qua link này, bạn đăng nhập và nhập mã giới thiệu 954F5 là nhận 30.000VNĐ, sau khi cài bạn cũng có thể chia sẻ link và mã giới thiệu của bạn cho người khác)
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản bằng số điện thoại của bạn hoặc tài khoản Facebook.
  • Bước 3: Kiếm xu. Bạn có thể kiếm xu theo các cách: Đọc báo, Điểm danh mỗi ngày, Làm nhiệm vụ mỗi ngày, Mời bạn bè, Vòng quay may mắn, Mở quà, Nuôi cây phát tài…
  • Bước 4: Đổi thưởng. Giá trị quy đổi: 1 xu = 100đ. Bạn có thể chọn đổi thẻ cào hoặc quà tặng hấp dẫn.

4. Báo Mới – đọc báo kiếm thẻ cào


Kiếm tiền online báo mới
 

Báo Mới là ứng dụng đọc báo kiếm thẻ cào của BaoMoi.com – 1 trang báo tổng hợp tin tức tự động các tin tức nóng và mới nhất trong ngày tại Việt Nam.

>>Bạn tải ứng dụng Báo Mới để kiếm tiền tại đây

Hiện nay thì bên cạnh việc đọc báo, bạn có thể tham gia chương trình giới thiệu người thân, bạn bè sử dụng app và kiếm Xu từ app của Báo Mới.

Đây cũng là một app đọc báo nhận tiền online miễn phí trên điện thoại rất tiện dụng.

Bằng cách tích lũy xu, bạn có thể đổi xu lấy thẻ điện thoại 10k hoặc thẻ điện thoại 50k. Thẻ 10k = 500 xu Thẻ 50k = 2.500 xu

Mặc dù phần thưởng tối đa là thẻ 50k nhưng mình nghĩ cũng khá hay đấy chứ! Có thêm thẻ nạp điện thoại.

5. Đọc báo kiếm tiền VN NGÀY NAY

Kiếm tiền với Việt Nam Ngày Nay
 

VN Ngày Nay là ứng dụng đọc báo kiếm tiền online khá hot gần đây tại Việt Nam.

Ứng dụng có mặt trên cả Android lẫn iOS, giống như Mofiin, người sử dụng ứng dụng có thể nhận được tiền từ việc đọc báo, đọc thông tin online.

Bằng cách đọc tin tức trên VN Ngày Nay bạn kiếm xu mỗi ngày rồi đổi ra tiền rút về tài khoản ngân hàng. Tỉ giá 1 xu = 100 VND

Các bước kiếm tiền với VN Ngày Nay:

  • Bước 1: Tải ứng dụng “VN Ngày Nay” về điện thoại tại đây
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản bằng số điện thoại của bạn.
  • Bước 3: Kiếm xu. Bạn có thể kiếm xu theo các cách: Đọc báo, chia sẻ và bình luận bài viết. Làm nhiệm vụ mỗi ngày. Tuyển lính mới.
  • Bước 4: Đổi thưởng. Bạn có thể sử dụng xu để đổi ra quà tặng, thẻ cào.

//1 điểm rất tuyệt vời là khi đủ 10.000 xu = 1 triệu, bạn có thể chủ động liên hệ với admin Vn Ngày Nay để rút tiền mặt.

6. Kiếm Bitcoin Miễn Phí Trên App Match365

Kiếm Bitcoin miễn phí trên app với match365

Match365app kiếm tiền Bitcoin mình mới biết tới qua 1 số blog chia sẻ.

Đây là 1 app thể thao với các tin tức về các giải bóng đá hàng đầu như Ngoại hạng Anh, La Liga…hay các ngôi sao Ronaldo, Messi…

Nhiệm vụ của bạn là cài đặt app Match365 tại đây

=> đăng ký tài khoản bằng Gmail => đọc báo (vote, comment, đăng status để xác minh tài khoản & kích hoạt tính năng rút tiền) hoặc chơi game kiếm tiền.

Bạn sẽ kiếm được bonus được trả theo đơn vị MC (Match Coin) – 1 dạng token được phát hành bởi Match365.

Mỗi ngày, bạn cũng có thể mời bạn bè để chia nhau 200.000$/ ngày.

Tỷ giá: 1 BTC ~ 10.000.000 MC. Quy đổi từ MC ra BTC và bạn có thể rút về ví Bitcoin của bạn tại các sàn tiền ảo như Binance hay Coinbase.

Khi tạo tài khoản và đăng nhập lần đầu, bạn sẽ nhận được 100 MC ~ 0,12$ miễn phí.

>> Bạn tải app Match365 tại đây để nhận ngay 100 MC free

7. Mofiin



Kiếm tiền online với Mofiin

Mofiin là ứng dụng/app giúp bạn có thể kiếm tiền online đơn giản từ việc đọc báo online, nhanh chóng và đổi những phần quà có giá trị như thẻ cào, phiếu giảm giá…

Trong tab “Kiếm Tiền” có 3 mục đáng quan tâm để bạn kiếm điểm đổi quà là: đọc báo, xem video, nhiệm vụ và mời bạn bè để nhận thẻ điện thoại miễn phí:

  • Mỗi tin đọc được 10 điểm.
  • Mời bạn bè nhận 2.000 điểm. Làm nhiệm vụ 3.000 điểm.
  • Tối đa lượt mời bạn bè từ Mofiin kiếm tiền là 100 người.

>> Bạn tải app Mofiin tại đây và nhập mã MAOQ5H để nhận ưu đãi.

8. Tozaco

Kiếm tiền online với Tozaco

Tozaco là ứng dụng kiếm tiền bằng cách cài đặt game, ứng dụng mobile trên hệ điều hành Android, iOS để nhận thẻ cào điện thoại, thẻ game.

Số điểm thưởng bạn kiếm được (thấp nhất là 10.000 điểm) có thể được quy đổi thành thẻ cào, thẻ game. Nếu bạn hoạt động một cách tích cực thì số tiền mà bạn kiếm đươc sẽ không hề nhỏ một chút nào. Một trong những điều mà mình thích ở Tozaco là việc đổi thưởng rất nhanh chóng, cứ đủ điểm là đổi thưởng được ngay.

Bạn chỉ cần tải các app mà Tozaco đưa ra về máy sau đó trả lời câu hỏi vậy là bạn đã kiếm được tiền rồi, tiền thưởng ở mỗi app là khác nhau.

Sau khi tài khoản của bạn đủ số C (tối thiểu 10k) bạn sẽ rút được phần thưởng là thẻ cào tương ứng với số C của bạn.

Khi bạn giới thiệu cho ai đó tải ứng dụng Tozaco về và nhập mã giới thiệu cũng như xác thực tài khoản Facebook thành công, Tozaco sẽ trả cho bạn một khoản tiền và người được bạn giới thiệu được một khoản tiền tương tự.

Mỗi ngày Tozaco còn cung cấp rất nhiều video quảng cáo để có thể xem và nhận thưởng.


9. BigCoin => nhận Coin khá khó, nên cân nhắc


Kiếm tiền online với BigCoin

BigCoinứng dụng giúp bạn kiếm tiền qua việc tích luỹ điểm miễn phí để đổi ra thẻ cào điện thoại.

Cách kiếm tiền với BigCoin như thế nào? Đây là ứng dụng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng download app nhận thưởng. BigCoin có mức đổi thưởng tối thiểu chấp nhận được, các ứng dụng tải về điểm thưởng cao, các sự kiện của Bigcoin cũng rất dễ tham gia và nhận thưởng.

BigCoin có rất nhiều hình thức kiếm tiền:

  • Cài app nhận thưởng
  • Click quảng cáo nhận thưởng
  • Xem quảng cáo nhận thưởng
  • Chia sẻ Facebook nhận thưởng
  • Vòng quay may mắn nhận thưởng
  • Kiếm tiền với BigCoin rất đơn giản, bạn chỉ cần tải và cài đặt các ứng dụng từ 
  • BigCoin về điện thoại của mình.

Thời gian ứng dụng mới cập nhật trên BigCoin thường vào khoảng 15 – 17h, bạn lưu ý vào BigCoin đúng khung giờ trên để cài đặt ứng dụng kiếm tiền. Mỗi ngày bạn hãy vào BigCoin chọn mục “Quay thưởng” để nhận điểm thưởng từ 50 – 1.000 coin.

Lưu ý: Bigcoin chỉ còn trả thưởng cho người giới thiệu. Tuy nhiên, bạn cũng có thể trích một phần tiền thưởng của mình để bonus lại cho người được bạn giới thiệu như vậy bạn thắng và người ấy cũng thắng rồi.



10. ZABOTA
 

Kiếm tiền online với Zabota

Zabota là ứng dụng giúp bạn tải app kiếm xu đổi thẻ cào nhanh và uy tín trên các thiết bị Android.

Với Zabota, kiếm tiền online thật đơn giản, chỉ cần cài đặt ứng dụng theo yêu cầu vào máy và nhận ngay số tiền tương ứng.

Ứng dụng trên hệ thống kiếm xu của Zabota đã được kiểm duyệt nghiêm ngặt. Hệ thống quy đổi xu lấy thẻ nạp được thực hiện ngay lập tức, nhanh chóng, đơn giản Hệ thống chăm sóc khách hàng hỗ trợ 24/7 qua mobile và Facebook FanPage.


Các ứng dụng kiếm tiền online khác

Ngoài 10 ứng dụng kiếm tiền online uy tín nhất mình liệt kê ở trên, còn có rất nhiều các ứng dụng kiếm tiền khác kém uy tín hơn mình liệt kê ở dưới các bạn có thể tham khảo thêm

  • Cashpirate là ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại của nước ngoài.
  • Akulaku là ứng dụng thương mại điện tử trên Android và iOS tại các nước: Indonesia, Malaysia, Philippines và Việt Nam.
  • Golike Online cũng có thêm thu nhập
  • App Pivot Kiếm Bitcoin trên di động 
  • App Alivar Xem quảng cáo nhận tiền
  • Confetti Việt Nam là phiên bản gameshow Confetti tại thị trường Việt Nam, ra mắt vào tháng 12/2018.
  • Veeu App là ứng dụng xem video kiếm tiền của nước ngoài khá hot trong thời gian gần đây.
  • BankPlus là một dịch vụ chuyển tiền, nhận tiền, thanh toán dịch vụ tiện ích, mua bán online….
  • Ví Việt là một dịch vụ ví điện tử, cổng thanh toán online (giống như MoMo) được quản lý và vận hành bởi Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank).
  • Sàn Đồ Tốt (sandotot.com) là ứng dụng mua sắm sản phẩm làm đẹp và sức khỏe.
  • TingTing tương tự một số ứng dụng cài app đổi thưởng như Tozaco, BigCoin,…


Tổng kết

Có rất nhiều ứng dụng kiếm tiền online với nhiều hình thức khác nhau, giúp bạn kiếm tiền trực tiếp, hoặc thẻ cào, hoặc đổi quà, mua vật phẩm... Trong bài viết này, mình đã giới thiệu với các bạn 10 app kiếm tiền uy tín nhất, và một số app kiếm tiền online khác, chúc các bạn kiếm được nhiều tiền từ app. Cảm ơn 

vncoder logo

Theo dõi VnCoder trên Facebook, để cập nhật những bài viết, tin tức và khoá học mới nhất!