Hãy cập nhật Windows 10 ngay lập tức, Microsoft vừa công bố một loạt các lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng

Đăng bởi: Admin | Lượt xem: 502 | Chuyên mục: Chia Sẻ

Microsoft phát hiện 4 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng của Windows 10.


Microsoft phát hiện 4 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng của Windows 10.

Microsoft vừa cảnh báo tất cả người dùng Windows 10 phải cập nhật hệ điều hành của họ ngay lập tức, để tránh nguy cơ bị tấn công bởi các lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng mới được phát hiện. Theo báo cáo có 2 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng, nhưng trên thực tế là có tới 4.

Giám đốc phản hồi sự cố của Microsoft, ông Simon Pope cho biết các lỗ hổng bảo mật này có thể khiến hacker xâm nhập vào hệ thống từ xa. Kẻ tấn công có toàn quyền truy cập, có thể cài đặt phần mềm, xem tài liệu, thay đổi hoặc xóa dữ liệu và thậm chí là tạo một tài khoản mới với toàn quyền.

Microsoft đề nghị tất cả người dùng Windows 10 cập nhật hệ điều hành để ngăn chặn hacker có thể khai thác các lỗ hổng bảo mật này, và phát tán phần mềm độc hại mà không cần tới sự tác động của người dùng.

Microsoft cũng khuyên người dùng nên kích hoạt tính năng cập nhật tự động, để tải về những bản cập nhật bảo mật và vá lỗi mới nhất kịp thời. Hiện tại, bản cập nhật Windows 10 mới nhất đã khắc phục được 4 lỗ hổng bảo mật trên và ngăn chặn hacker tấn công vào máy tính của bạn.

Nguồn: https://genk.vn/

vncoder logo

Theo dõi VnCoder trên Facebook, để cập nhật những bài viết, tin tức và khoá học mới nhất!