Top 10 ứng dụng được tải nhiều nhất trong thập kỷ qua

Đăng bởi: Admin | Lượt xem: 3806 | Chuyên mục: Chia Sẻ

Bạn không biết được ứng dụng mình đang dùng xếp thứ mấy trong bảng xếp hạng các ứng dụng hot nhất năm qua ? hãy đọc bài viết của chúng tôi ngay.


 Công nghệ phát triển đi kèm với những lợi ích tích cực cùng với đó là sự phát triển của smartphone và các ứng dụngTop 10 app được download nhiều nhất trên Google Play hiện nay - BlogAnChoi trên điện thoại ngày càng được ủng hộ đến từ người tiêu dùng. Dưới đây là 10 app phổ biến được download nhiều nhất trên Google Play (Chplay) mà vncoder xin được liệt kê cho bạn.

Facebook

Hơn 1.000.000.000 lượt tải vềTop 10 app được download nhiều nhất trên Google Play hiện nay - BlogAnChoi

Cái tên đầu tiên được nhắc đến chính là Facebook – mạng xã hội phổ biến hàng đầu hiện nay. Nó cho phép người dùng đăng tải những hình ảnh, chia sẻ video, khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội hoặc gửi các thông điệp, cảm xúc tới bạn bè và người thân. Chỉ cần có trong tay một chiếc smartphone hay một thiết bị có kết nối internet thì bạn đã có thể sử dụng ứng dụng này.

 

Facebook được sáng lập bởi Mark Zuckerberg, ban đầu ứng dụng chỉ dùng để chia sẽ những hình ảnh của sinh viên trong trường nhưng sau đó lan rộng ra khắp thế giới. Độ phủ sóng của mạng xã hội này lớn đến nổi những người lớn, cao tuổi vẫn rất thích sử dụng Facebook.

MessengerTop 10 app được download nhiều nhất trên Google Play hiện nay - BlogAnChoi

Hơn 1.000.000.000 lượt tải về

Đây là một ứng dụng cho phép người dùng Facebook có thể trò chuyện với bạn bè, người thân của mình. Kể từ khi được tách riêng ra khỏi Facebook, ứng dụng đã luôn được nâng cấp và đem lại chất lượng tốt nhất cho người dùng. Đối với nhiều người, đây là một ứng dụng không thể thiếu trong đời sống hằng ngày của họ.

Những tính năng độc đáo mà Messenger đem lại cho người dùng như: trò chuyện với người lạ, chuyển đổi màu sắc tin nhắn, đặt biệt hiệu, call video, thay đổi icon, gọi nhóm,… nhiều tính năng hữu ích đã giúp ứng dụng này tiệm cận với người dùng một cách khá thoải mái

Zalo

Hơn 50.000.000 lượt tải vềTop 10 app được download nhiều nhất trên Google Play hiện nay - BlogAnChoi

Zalo là một ứng dụng cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện và chia sẻ các thông tin với nhau. Đây còn là một mạng xã hội do tập đoàn VNG phát hành. Vì vậy, giao diện của Zalo khá thân thiện với người Việt Nam, đặc biệt là tầng lớp trẻ tuổi. Nó sở hữu lượng người sử dụng khá lớn mạng xã hội ở Việt Nam sau Facebook.

Hiện nay, Zalo đang phát triển hệ sinh thái của mình với Zalo Pay, Zalo Shop,… và trong tương lai, hệ sinh thái này sẽ giúp người dùng cảm thấy tiện lợi hơn trong các nhu cầu đời sống hằng ngày của họ.

Hago

Hơn 50.000.000 lượt tải vềTop 10 app được download nhiều nhất trên Google Play hiện nay - BlogAnChoi

Hago là một ứng dụng cho phép bạn kết nối bạn bè cùng với nhiều người chơi trên toàn thế giới bằng một kho game với nhiều thể loại hot nhất hiện nay. Với Hago, bạn có thể chơi các tựa gamgiải trí đơn giản, kết bạn và thách thức mọi người chơi cùng.

Các game trên Hago đều đến từ những thể loại khác nhau nhưng chủ yếu là giải trí, vui nhộn. Đặc biệt, game tạo nên một sức hút khó cưỡng khi đặt ra các cấp bậc khác nhau từ dễ đến khó để người chơi chinh phục và thách thức bạn bè của mình.

Zing MP3

Hơn 50.000.000 lượt tải vềTop 10 app được download nhiều nhất trên Google Play hiện nay - BlogAnChoi

Một ứng dụng cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến miễn phí cho người dùng rất được yêu thích hiện nay và luôn nằm trong top thịnh hành. Ứng dụng có một giao diện dễ dàng để có thể sử dụng và nó cũng khá thân thiện với giới trẻ hiện nay.

Thậm chí, người dùng còn có thể đăng nhập tài khoản của mình thông qua Zalo để tạo nên một list bài hát yêu thích hoặc tải về để có thể nghe khi ngoại tuyến.

B612

Hơn 100.000.000 lượt tải vềTop 10 app được download nhiều nhất trên Google Play hiện nay - BlogAnChoi

Người sử dụng smartphone ngày càng thích việc sở hữu những tấm hình chất lượng để lưu lại những giây phút trải nghiệm du lịch, đi chơi cùng bạn bè, người thân trong gia đình. Và ứng dụng này chính là một sự lựa chọn chất lượng và tất nhiên, chất lượng mà B612 đem lại cho người dùng đã khiến ứng dụng này lọt top 10 các app phổ biến trên Chplay.

Với các tính năng nổi bật như: đổi màu nền, tùy chỉnh phông màu, cân chỉnh độ sáng, tạo bóng mờ, sticker,… người dùng hoàn toàn có thể tạo ra nhiều bức hình chất lượng với B612. Và đương nhiên, ứng dụng này được tạo ra để giúp người dùng có những bức hình selfie cực chất, sống động.

Ulike

Hơn 10.000.000 lượt tải vềTop 10 app được download nhiều nhất trên Google Play hiện nay - BlogAnChoi

Ứng dụng này mới vừa được ra mắt gần đây và đã chen chân vào top 10 với khả năng mà nó đem lại. Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh, tạo những bức ảnh selfie ngộ nghĩnh, và đặc biệt đối với những người chưa quen sử dụng chỉnh ảnh thì đây vẫn là một sự lựa chọn khi việc sử dụng Ulike khá dễ dàng và tương đối thân thuộc.

Các tính năng đã được tích hợp sẵn và người dùng chỉ cần chỉnh sửa sao cho đạt được bức hình như mình mong muốn. Sau đó chỉ cần đăng tấm ảnh đó lên mạng và “sống ảo” thôi.

Shopee

Hơn 10.000.000 lượt tải vềTop 10 app được download nhiều nhất trên Google Play hiện nay - BlogAnChoi

Thời gian gần đây, thị trường thương mại điện tử ở Việt Nam ngày càng phát triển và cùng với đó là các ứng dụng mua hàng trực tuyến ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Shopee chính là một ứng dụng như vậy để giúp bạn đặt mua những món hàng chỉ trong vài phút và sẽ có người ship đến tận nhà cho bạn. Quá tuyệt phải không nào?

Chỉ với vài thao tác đơn giản như mở app, tìm kiếm món hàng mà mình muốn mua và chọn thanh toán. Vậy là xong các bước đơn giản và bạn chỉ cần chờ cho tới khi món hàng mà bạn mua được giao đến.

Tiki

Hơn 5.000.000 lượt tải vềTop 10 app được download nhiều nhất trên Google Play hiện nay - BlogAnChoi

Đây cũng là một ứng dụng thương mại điện tử được nhiều người sử dụng để mua hàng online. Với các gói hỗ trợ trả góp cùng với các sự kiện đặc sắc, giảm giá cho người dùng. Tiki đang từng bước nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người dùng trên toàn quốc.

Không chỉ vậy, Tiki nổi lên như một hiệu sách online của khách hàng khi mà dường như hầu hết các cuốn sách ở tất cả các thể loại văn học đều được Tiki bày bán trên trang chủ của mình. Đây là một điểm đặc biệt thu hút khách hàng của Tiki trên sàn thương mại điện tử.

Tiktok

Hơn 100.000.000 lượt tải vềTop 10 app được download nhiều nhất trên Google Play hiện nay - BlogAnChoi

Và cuối cùng chính là ứng dụng Tiktok, đây là một nền tảng video và âm nhạc cũng như mạng xã hội của Trung Quốc. Đến nay nó đã sở hữu một lượt người sử dụng có thể được xem là khủng nhất Châu Á với các clip ngắn quay lại khoảnh khắc âm nhạc mà người dùng tự quay.

Đặc biệt, ứng dụng này cho phép người dùng xem clip nhạc đồng thời quay lại chúng thành những clip ngắn và chỉnh sửa với nhiều hiệu ứng đặc sắc trong vòng 60s. Đây là một điểm đặc biệt thu hút người dùng của TikTok.

vncoder logo

Theo dõi VnCoder trên Facebook, để cập nhật những bài viết, tin tức và khoá học mới nhất!