Top 10 Website đẹp nhất cho kinh doanh online không thể bỏ qua

Đăng bởi: Admin | Lượt xem: 823 | Chuyên mục: Chia Sẻ

Tất cả các doanh nghiệp đều muốn thành công. Vì vậy, họ cần các chiến lược tiếp thị hiệu quả nhất để đạt được mục tiêu của mình. Website bán hàng là một cách tuyệt vời và hiệu quả để thúc đẩy lưu lượng truy cập, tăng hiệu suất SEO và xây dựng thương hiệu. Để tạo mẫu website đẹp nhất cho thương hiệu của bạn, bạn có thể cần phải thuê một chuyên gia về nhiệm vụ này, vì dù cho bạn biết chính xác những gì cần thêm vào trang bán hàng của mình nhưng không biết cách viết mã, đó sẽ là một vấn đề!


Việc xây dựng một mẫu website đẹp sẽ đòi hỏi bạn phải động não rất nhiều, lập kế hoạch, tài nguyên và thậm chí cần một nhà thiết kế / nhà phát triển. Nhưng nếu bạn đến với trang này, bạn sẽ ngạc nhiên khi các nhà thiết kế tài năng tạo ra trang bán hàng nổi bật và sáng tạo như vậy cho mục đích tiếp thị.

Khi chọn trang bán hàng phải luôn xem xét các chi tiết quan trọng, không bao giờ được bỏ qua. Về cơ bản, nó phải chứa một tiêu đề hấp dẫn, bản sao quyến rũ, nút CTA, about us, lời chứng thực, video, v.v … Tất cả các yếu tố này phải được hiển thị trên trang bán hàng của bạn. Tất nhiên, thiết kế web đẹp cùng với bản sao nên hấp dẫn mạnh mẽ để khách truy cập khó có thể cưỡng lại lời đề nghị của bạn. Với các theme website đẹp mà chúng tôi đã thu thập được này, bạn sẽ có một công cụ tiếp thị hiệu quả. 

Hãy tham khảo các website đẹp của các trang bán hàng cao cấp này và bắt đầu biến giấc mơ kinh doanh của bạn thành hiện thực! Bạn thực sự không cần nó để vượt qua khó khăn trong việc xây dựng trang web bán hàng của bạn. Với các trang bán hàng có theme WordPress này, bạn có thể tạo các trang mà không gặp rắc rối nào vì bạn chỉ cần kéo và thả các yếu tố để hoàn thành trang bán hàng của mình

1. Landlr


Có phải bạn đang cần một chủ đề để thiết lập trang web của bạn sao cho thành một mẫu website đẹp? Tại sao không thử xem các theme Woocommerce đẹp mà chúng tôi đã thu thập có phù hợp?

Landlr là mẫu website đẹp tuyệt có thể tạo ra nội dung của bạn một cách dễ dàng. Nó là một trong những giải pháp tốt nhất hoàn hảo để khởi chạy các ứng dụng và dự án web với phong cách và sự thanh lịch. Nó được xây dựng bằng khung Bootstrap cùng với HTML5 và CSS3. Do đó, một trang bán hàng thân thiện với thiết bị di động được đảm bảo với Landlr này. Nó cũng bao gồm một bảng giá cho khách hàng để chọn gói nào họ nên thưởng thức. Vì những lời chứng thực có hiệu quả đáng kinh ngạc đối với một doanh nghiệp, Landlr có một phần chứng thực thanh lịch để thực hiện vai trò của mình trong việc cải thiện doanh nghiệp của bạn.

2. The Ark


Một chủ đề giàu tính năng thực sự có giá trị cho các doanh nhân. Không cần chạm vào bất kỳ mã nào, bạn có thể dễ dàng thiết kế web đẹp tuyệt vời. The Ark sẵn sàng cung cấp cho bạn tất cả các yếu tố bạn cần. Nó đi kèm với hơn 300 trang dựng sẵn có thể được nhập và sửa đổi với trình cài đặt một lần nhấp. Do đó, bạn có thể tạo ra mẫu website đẹp mắt và độc đáo. Đối với một trang bán hàng tuyệt vời, The Ark đã xây dựng một Sự kiện nổi bật! Nó sử dụng một bộ đếm hấp dẫn trên phần anh hùng cùng với tên sự kiện lớn và rõ ràng và nút CTA. Vì phần giới thiệu là điều cần thiết để xây dựng lòng tin và tăng chuyển đổi, The Ark đã tung ra một video để giới thiệu sự kiện. Bộ loa cũng được hiển thị để người tham dự sẽ biết ai là cá nhân chuyên nghiệp sẽ ở đó. Trong khi đó, trong phần thư viện, bạn có thể đăng ảnh về các sự kiện thành công gần đây.

3. Faded

Bạn đang tìm kiếm mẫu website đẹp và phù hợp cho các ứng dụng mới được phát triển của bạn? Tại sao không tăng doanh số với Faded? Nó là một trang đích ứng dụng đáp ứng được xây dựng bằng WordPress.Chủ đề có một số tùy chọn cho các trang đích của bạn. Bạn có thể sử dụng Một Trang (phiên bản có góc), Một Trang (phiên bản nằm ngang), Đa trang (góc), Đa trang ngang và phiên bản RTL. Với Faded, trang web của bạn chắc chắn sẽ không phai mờ và sẽ hoàn toàn nổi bật giữa các đối thủ. Với thiết kế web đẹp, các nút CTA thích hợp, tiêu đề lớn và rõ ràng và điều hướng dính, bạn chắc chắn sẽ được công nhận. Nó sử dụng một thiết kế sạch sẽ cùng với các biểu tượng sắc nét làm tăng thêm vẻ đẹp cho chủ đề. Nếu bạn muốn nhúng một video về cách ứng dụng hoạt động, thì điều đó thật dễ dàng với Faded. Nó cũng đi kèm với lời chứng thực, bảng giá, blog và hình thức bản tin.

4. Avada


Avada là mẫu website đẹp và rất đa năng với các plugin, shortcodes và widget. Tất cả các chức năng này đều phù hợp để giúp các nhà bán hàng xây dựng trang web của họ theo sở thích riêng. Nó tối ưu trang Landing Product để xây dựng một trang web bán hàng tuyệt đẹp. Để hiển thị nội dung thú vị và tuyệt vời, chủ đề sử dụng hiệu ứng cuộn mượt mà, với hình ảnh quyến rũ kích thước lớn để quảng bá sản phẩm. Nó cũng chứa các nút CTA hấp dẫn ở mọi nơi trong trang để chiến thắng khách hàng của bạn do không cần phải cuộn qua lại để tìm các nút CTA. Để thu hút nhiều khách hàng hơn vào trang web của bạn, Avada đặt các phụ kiện giảm giá cho sản phẩm của bạn trong trang web. Hơn nữa, hiệu ứng di chuột tuyệt vời trên các biểu tượng tạo ấn tượng tuyệt vời cho người dùng. Nói chung, thiết kế hiện đại và sạch sẽ này của trang bán hàng Avada có thể biến thiết kế của bạn thành một trang web sáng tạo với chức năng tuyệt vời.

5. The Gem

Hiện nay, để xây dựng một trang web hiện đại, bạn không bao giờ phải học cách viết mã. Mặc dù bạn không nản lòng khi làm như vậy, nhưng sẽ rất vô giá khi thiết lập trang web của bạn mà không mất thời gian học. The Gem sẽ giúp bạn tạo một trang web không cần kỹ năng code. Nó sở hữu các mẫu website đẹp và đa dạng các trang bán hàng. The Gem thực sự là một viên ngọc tuyệt vời, có giá trị cho các nhà bán hàng tin tưởng vào theme website đẹp này. Nó đã đóng gói sẵn sàng để cài đặt và tùy chỉnh các bản demo cho các trang đích và các trang web thích hợp. Nó có một loạt các theme Woocommerce đẹp mà bạn có thể sử dụng để marketing cho bất kỳ loại doanh nghiệp nào. Theme có một phần video để hiển thị sản phẩm của bạn tuyệt vời, các nút CTA ở mọi nơi trong trang để khách truy cập có thể nhấp vào bất cứ khi nào họ muốn, kèm các lời bình luận của khách hàng có thanh trượt và nhiều hơn nữa.

6. Incubator

Xây dựng trang web bán hàng của bạn có thể thú vị hơn khi bạn có các mẫu website đẹp này. Incubator sẽ cung cấp cho bạn giải pháp phù hợp với nhu cầu trang web bán hàng của bạn. Incubator rất hoàn hảo cho các doanh nghiệp khởi nghiệp CNTT. Nó chứa 12 bản demo tích hợp giúp loại bỏ gánh nặng trong quá trình cài đặt. Theme website đẹp hoàn toàn đáp ứng để trang web của bạn có thể được truy cập bằng điện thoại thông minh mà vẫn sẽ trông sắc nét và thanh lịch. Nó được mã hóa với SEO trong hệ thống, do đó trang web của bạn cũng sẽ thân thiện với công cụ tìm kiếm. Plugin WPBakery Page Builder được tích hợp vào theme để tạo trang web của bạn nhanh chóng và dễ dàng thông qua thao tác kéo và thả. Các tính năng tuyệt đẹp khác bao gồm tiêu đề nhãn dán, cuộn mượt mà, chia sẻ mạng xã hội và nhiều hơn nữa.

7. Keysoft


Có phải bạn muốn tìm theme wordpress có trang bán hàng tốt nhất? Với Keysoft, bạn có thể tiến hành xây dựng trang web bán hàng của mình. Mẫu website đẹp sẽ tăng cường khả năng đọc để bài viết của bạn sẽ gọn gàng và có tổ chức. Keysoft là landing page WordPress cho ngành phần mềm với thiết kế rõ ràng, sáng tạo và đáp ứng hoàn hảo cho landing page hoặc ứng dụng di động. Keysoft cung cấp 3 loại nền khác nhau – các đề mục, video và hình ảnh. Theme chứa 9 kiểu tiêu đề khác nhau, sẵn sàng cho mẫu liên hệ, tùy chọn màu và có 3 kiểu layouts. Bạn có thể sử dụng bảng điều khiển, điện thoại di động hoặc đăng ký. Hơn nữa, nó hiển thị đẹp mắt phần Team của website để khách truy cập sẽ biết thông tin về các thành viên trong website đó. Đối với những lời chứng thực, thanh trượt nội dung của bạn là một chút sáng tạo và phong cách có thể được gõ hoặc cuộn bằng cách sử dụng cảm ứng.

8. Cryptoigo

Cryptoigo là một mẫu website đẹp dạng tiền điện tử với một cách thiết kế web đẹp và chuyên nghiệp. Nó bao gồm 5 loại theme dành cho doanh nghiệp kinh doanh tiền điện tử. Cryptoigo có thể khiến trang web của bạn nổi bật với hiệu ứng SGV có sẵn, 3D graphics và thông báo bán hàng. Vì Crytoigo rất dễ tương thích và sử dụng framework Bootstrap để xây dựng. Vì vậy trang web của bạn có thể tương thích với tất cả thiết bị và đặc biệt là thiết bị di động. Cryptoigo mang theo những tính năng tuyệt vời có thể kết hợp dễ dàng vô theme. Nó bao gồm hiệu ứng parallax, hiệu ứng ripple, hiệu ứng particle, hiệu ứng hover,… Nó còn bao gồm phần blog để chia sẻ những câu chuyện

9. Proland

Một trong những mẫu website đẹp khiến trang bán hàng của bạn nổi bật khiến bạn phải thử khi xây dựng trang bán hàng là Proland. Nếu bạn cần tạo ra một landing page để chạy sản phẩm mới, hay bán các sản phẩm chưa ra mắt hoặc đơn giản chỉ là một landing page xịn. Proland sẽ giúp bạn, nó có 7 bản themes thử nghiệm liền mạch với chỉ một cú click chuột. Bạn còn có thể chọn từ những bản thử của họ, Subscribe( Pre-order) Subscriber( Mailchimp), Paypal, chiến dịch Kickstarter, Indegogo, Woocommerce, và bố cục video. Những thứ này sẽ giúp website của bạn có bề ngoài tuyệt nhất. Nó xây dựng dựa trên HTML5, CSS3, Bootstrap framework và với những plugin wordpress khác. Những plugin này sẽ khiến hiệu quả của website bạn tăng cao. Cơ bản nó thích hợp với Woocommerce, Revolution Slider, Visual Composer,… Nó cũng đi với những thành phần cần thiết để xây dựng một mẫu website đẹp.

10. Kalium

Kalium là mẫu website đẹp được hỗ trợ rất nhiều các tính năng sẵn sàng đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới, Kalium được tạo ra cho cả các chuyên gia và doanh nhân. Nó là một theme WordPress với hàng tấn các tính năng và plugin cao cấp sẽ làm cho trang web của bạn trở nên độc đáo và đặc biệt. Các plugin này bao gồm WPBakery Page Builder để kéo và thả trang xây dựng; WooCommerce để bán bất cứ thứ gì trong trang web của bạn, Slider Revolution và Layer Slider để trình bày nội dung tuyệt vời và hơn thế nữa. Với 20 bản demo dựng sẵn của Kalium, bạn có thể xây dựng các khả năng vô tận cho trang web của mình. Ngoài ra, còn có các mã ngắn và các vật dụng có thể đóng góp vào hiệu suất của Kalium. Nó cũng được tối ưu hóa SEO để một trang web thân thiện với công cụ tìm kiếm được đảm bảo với theme này.

Chúc bạn tìm được mẫu website ưng ý cho riêng mình.

vncoder logo

Theo dõi VnCoder trên Facebook, để cập nhật những bài viết, tin tức và khoá học mới nhất!