Luxshare-ICT tuyển công nhân VN, lương 9-14 triệu/tháng

Đăng bởi: Admin | Lượt xem: 3110 | Chuyên mục: Chia Sẻ

Đối tác sản xuất nhiều thiết bị cho Apple, Luxshare-ICT liên tục tuyển hàng nghìn công nhân để mở rộng quy mô tại Việt Nam.


Trong khoảng thời gian từ ngày 10-20/6, trang fanpage của công ty Luxshare-ICT đăng tải nhiều bài viết tuyển dụng hàng nghìn công nhân làm việc tại nhà máy Vân Trung (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang).

Người lao động chỉ cần chứng minh lý lịch cá nhân là có thể nộp đơn ứng tuyển. Công việc chính là lắp ráp các thiết bị điện tử như tai nghe, dây sạc, không yêu cầu bằng cấp, kinh nghiệm.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của Zing, đây chủ yếu là trang của các công ty môi giới việc làm, tạo ra để tuyển dụng cho Luxshare và cả các dự án khác. Trong thời gian công ty Luxshare không tuyển dụng công nhân, các công ty môi giới có thể giới thiệu vị trí khác, hoặc công ty khác.

Theo công ty Luxshare-ICT, tổng thu nhập của công nhận dao động từ 9-14 triệu đồng/tháng. Trong đó, lương cơ bản 4,8 triệu đồng, các khoản tiền còn lại bao gồm phụ cấp cho nhà ở, chuyên cần, đi lại, tiền ăn, tăng ca.


Ngoài công nhân, Luxshare-ICT còn tuyển dụng hàng loạt kỹ sư, nhân viên hành chính, nhân sự và kế toán.Nói với Zing, một số công nhân đang làm việc tại Luxshare-ICT cho biết nếu đi làm đầy đủ và tăng ca hết công suất, mỗi người có thể nhận được thu nhập trên 10 triệu đồng/tháng.

Luxshare-ICT có trụ sở tại Thâm Quyến, Trung Quốc, được thành lập vào năm 2004. Nhà sáng lập công ty này là bà Grace Wang, một trong những nhân viên đầu tiên của Foxconn tại Trung Quốc.


Được đánh giá là đối thủ tiềm năng nhất có khả năng cạnh tranh với Foxconn, nhà cung cấp này đã tham gia chuỗi cung ứng linh kiện ngoại vi của Apple từ năm 2012. Chỉ sau 5 năm, Luxshare-ICT đã được Apple kỳ vọng rất cao và có được đơn hàng sản xuất AirPods vào năm 2017, sau đó giành được đơn đặt hàng lắp ráp Apple Watch năm 2019.Dù tuổi đời ít hơn nhiều so với Foxconn, Luxshare-ICT đã phát triển từ một nhà sản xuất linh kiện nhỏ thành một công ty lớn phục vụ nhiều khách hàng quốc tế bao gồm những “ông lớn” như Apple, Huawei, Oppo, Vivo và Tesla.

 

Luxshare-ICT cũng là công ty đầu tiên sản xuất AirPods Pro cho Apple. Cuối năm 2019, Apple tung ra thị trường 2 sản phẩm AirPods 2, AirPods Pro và yêu cầu công ty Luxshare-ICT tăng gấp đôi sản lượng do nhu cầu cao hơn dự kiến ban đầu.

vncoder logo

Theo dõi VnCoder trên Facebook, để cập nhật những bài viết, tin tức và khoá học mới nhất!