Những website học lập trình miễn phí tốt nhất hiện nay

Đăng bởi: Admin | Lượt xem: 2054 | Chuyên mục: Chia Sẻ

Bạn đang tìm kiếm một website học lập trình miễn phí, sau đây vncoder.vn sẽ gợi ý cho các bạn một số website hỗ trợ học lập trình tốt nhất hiện nay.


#1 Code.org

Code.org cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các hướng dẫn và ứng dụng khác nhau, do các đối tác của họ cung cấp, để tìm hiểu về sự phát triển của trò chơi cho các lớp K-8, lập trình JavaScript và các ngôn ngữ lập trình tương tự khác.

Một số bài giảng có sẵn trên trang web là từ các tên phổ biến trong ngành lập trình. Mục tiêu cơ bản của sáng kiến ​​phi lợi nhuận này là giúp sinh viên trường học về khoa học máy tính nên bạn có thể yên tâm là nó sẽ rất dễ hiểu để bắt đầu.

#2 Code Academy

Như cái tên của nó thì nó có một loạt các khóa học lập trình miễn phí về code. Khóa học bao gồm:

  • Website development (inclusive of interactive coding)
  • HTML, CSS, PHP, Python and more
  • Ruby and Ruby on Rails
  • AngularJS, Java, JavaScript, jQuery and so on
  • SQL and Git
  • The Command Line

Hơn 25 triệu người đã học hoặc đang học viết code bằng nền tảng tuyệt vời này.

#3 Khan Academy

Nền tảng của Khan cung cấp các cơ hội học lập trình miễn phí trực tuyến ngoài việc lập trình cho một số môn học khác.

Bạn có thể tìm hiểu HTML, CSS, JavaScript, hình động và nhiều thứ khác để chuẩn bị các trang web và trò chơi. Ngoài ra, Khan Academy có các khóa học để giúp bạn chuẩn bị cơ sở dữ liệu của riêng bạn.

#4 Codewars

Trang web học mã này cho phép bạn học lập trình miễn phí ưa thích bằng cách bạn có thể giải quyết một thử thách và mài giũa các kỹ năng hiện có của bạn.

Một số ngôn ngữ lập trình điển hình được giảng dạy bởi Codewars bao gồm JavaScript, CoffeeScript, Java, Ruby, Python, C# và Clojure.

#5 Coursera

Đây là một thư viện học lập trình miễn phí trực tuyến khổng lồ cho các khóa học dựa trên các code khác nhau được giảng dạy bởi một nhóm các giáo sư từ các trường đại học khác nhau.

Coursera về cơ bản cung cấp cho bạn quyền truy cập vào một số khóa học trực tuyến tốt nhất thế giới (khoảng 1 773 khóa học) bằng cách hợp tác với các trường đại học và tổ chức khác nhau (138 đối tác). Do đó, có một danh sách vô tận các chủ đề điện toán đang được giảng dạy bởi Coursera, bao gồm SQL dữ liệu lớn, robot và Python.

Mặc dù tất cả các khóa học được cung cấp miễn phí, nhưng nếu bạn muốn đạt được chứng nhận trong một chủ đề cụ thể, bạn cần phải trả phí tương ứng cho chủ đề đó. Giá để đủ điều kiện cho một chứng chỉ nằm trong khoảng từ $ 30 đến $ 100, tùy thuộc vào sự lựa chọn khóa học của bạn.

#6 Nordic Coder

Mặc dù tại Nordic Coder không có các khoá học lập trình miễn phí nhưng không sao cả chi phí bạn bỏ ra để tham gia một khoá học online chỉ giao động từ 150-300 nghìn vnđ thôi. Quá rẻ đúng không nào và được giảng dạy bởi các chuyên gia trong ngành.

Bên cạnh đó Nordic Coder cung cấp các khoá học:

  • Học Javascript Nâng Cao ES6
  • React Native Cơ Bản
  • Giới Thiệu HTML5 Và CSS3Javascript Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Thành Thạo CSS Flexbox Trong 2 Giờ
  • Xây Dựng Chatbot Với ReactJS Trong 3 Giờ
  • Xây Dựng SPA Shopping Cart Bằng Javascript Thuần
  • Xây Dựng Multi-Level Menu Với CSS Position
 

#7 Udemy

Udemy cũng cung cấp một số khóa học miễn phí.Các chủ đề được đề cập bởi Udemy bao gồm phát triển cá nhân, lối sống, sức khỏe và thể lực, và phát triển. Là một lập trình viên, nó cũng cung cấp cho bạn hàng tấn các khóa học phát triển dưới các phần khác nhau, chẳng hạn như ứng dụng di động, ngôn ngữ lập trình, phát triển web, phát triển trò chơi, cơ sở dữ liệu và thương mại điện tử.

#8 Free Code Camp

Một số ngôn ngữ lập trình đáng chú ý mà bạn có thể học và làm việc, sử dụng cộng đồng này, bao gồm JavaScript, HTML5, CSS3, Node.js, D3.js, Cơ sở dữ liệu, Git và GitHub.

#9 Code Conquest

Các ngôn ngữ lập trình khác nhau được giảng dạy bởi Code Conquest bao gồm PHP, JavaScript, Ruby, Python, C ++, HTML và CSS.

Với Code Conquest, bạn có quyền truy cập vào hướng dẫn mã hóa miễn phí để bắt đầu và nó có chứa vô số hướng dẫn code miễn phí.

#10  The Massachusetts Institute of Technology OpenCourseWare

 

Viện công nghệ Massachusetts (MIT) OpenC thuyếtWare (OCW) là một sáng kiến ​​tuyệt vời được thực hiện bởi MIT. Là một phần của nền tảng này, tất cả các tài liệu học tập của các khóa học đại học và sau đại học của MIT được đưa trực tuyến để bạn có thể nghiên cứu chúng mọi lúc và mọi nơi với quyền truy cập miễn phí cho tất cả mọi người.

Ngoài các môn học khác được cung cấp, nền tảng này cung cấp các khóa học trực tuyến miễn phí liên quan đến khoa học máy tính.

Một số khóa học lập trình miễn phí bao gồm học trực tuyến cho lập trình Java, Python, C và C ++ và MATLAB. Bạn có thể duyệt qua các khóa học miễn phí này để tìm kiếm một khóa học đáp ứng yêu cầu của bạn.

vncoder logo

Theo dõi VnCoder trên Facebook, để cập nhật những bài viết, tin tức và khoá học mới nhất!