Lập trình ứng dụng cho di động là gì, có lên học lập trình di động

Đăng bởi: Admin | Lượt xem: 906 | Chuyên mục: Chia Sẻ

Chúng ta đang sống trong xã hội có ngành công nghệ phát triển, những chiếc điện thoại thông minh giờ không còn xa lạ gì với mỗi chúng ta, nó đã trở thành phương tiện không thể thiếu trong xã hội hiện đại. Vì vậy, nghề lập trình ứng dụng di động luôn là niềm mơ ước của nhiều bạn học sinh, sinh viên. Qua bài viết này, mình muốn chia sẻ với các bạn định về nghề lập trình ứng dụng cho di động, nắm được những kiến thức cơ bản để chuẩn bị cho tương lai, có cơ hội nghề lập trình di dộng.


1. Lập trình ứng dụng cho di động là nghề hot hiện nay

Nhu cầu sử dụng điện thoại di động hiện nay tăng lên đáng kể, những người sử dụng điện thoại thường không rời mắt với nhiều ứng dụng khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Nó luôn nổi bật và thu hút được người dùng. Khách hàng luôn mong muốn có được những ứng dụng thú vị để có thể chạm bất cứ đâu, bất cứ khi nào.

Những chiếc điện thoại thông minh có hệ điều hành mạnh mẽ, vì vậy người dùng có thể cài những ứng dụng mình thích, ứng dụng đó có thể là trò chơi hoặc những ứng dụng phục vụ nghề nghiệp chuyên môn.

Ngoài ra với kết nối mạng ở bất cứ đâu bất cứ khi nào giúp người dùng có thể sử dụng được ở mọi lúc mọi nơi. Tất cả những ứng dụng đều được hội tụ trên chiếc điện thoại, với những tiện ích mang lại. Với nhiều tính năng mang đến cho người sử dụng nhờ vào lập trình ứng dụng di động.

2. Kinh doanh kiếm tiền trên ứng dụng di động

Trong thế giới hiện đại ngày nay, chiếc điện thoại di động trở nên quá quen thuộc với mọi người. Người dùng sẵn sàng đầu tư để có được những lợi ích trong quá trình sử dụng. Vì vậy, nghề lập trình cho di động đang trở nên rất hot. Những người biết lập trình di động có thể làm thuê cho công ty phần mềm, một công việc làm thêm tốt cho các bạn sinh viên khi tốt nghiệp.

Khi tay nghề code của bạn đã cứng cáp thì việc thực hiện ý tưởng thành app sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể kiếm tiền từ cách viết ứng dụng và bán. Mô hình app store giống như một siêu thị phần mềm. Lập trình viên có cơ hội tiếp xúc với hàng triệu khách hàng trên app store. Đây là một công việc cho các bạn sinh viên làm thêm, và có rất nhiều bạn sinh viên khá thành công trên con đường này.

Với những ý tưởng độc đáo, bạn hoàn toàn có thể biến nó thành app để bán, tiếp cận nhiều khách hàng. Và trở thành một Hà Đông thứ 2 của Việt Nam chứ!…

3. Cần có sự chuẩn bị kỹ càng để phát triển lập trình ứng dụng

Ở nhiều nước phát triển thiết bị di động là sản phẩm không thể thiếu bên mình. Nó mở ra một ứng dụng trên thị trường ngày càng to lớn. Mở ra một mô hình kinh doanh mới để phát triển ứng dụng.

Để mang đến sự thành công đòi hỏi phải có sự chuẩn bị kỹ càng về thời gian, tiền bác, có ý trí kiên trì học hỏi. Tất cả những công cụ, tài liệu có sẵn để bạn tham khảo. Điều quan trọng nhất là có được nguồn động lực, môi trường tốt để các bạn học tập, trao đổi, nhận được hỗ trợ tốt nhất.

Nếu bạn có đam mê để phát triển lập trình hãy tìm hiểu ngay từ khi còn trẻ, lứa tuổi thích hợp nhất có tư duy tốt bắt đầu từ lứa tuổi cấp 2 trở đi. Cho dù bạn là học sinh hay công nhân hay đã về hưu, dù là lứa tuổi nào nếu muốn học lập trình đều có thể học được.

vncoder logo

Theo dõi VnCoder trên Facebook, để cập nhật những bài viết, tin tức và khoá học mới nhất!